Nhà kinh doanh đang tìm kiếm giải pháp thu hút khách hàng, nâng cao doanh thu máy bán hàng tự động truyền thống? Hãy khám phá Smart KIT biến máy thông thường thành máy thanh toán không tiền mặt, ai cũng ưa chuộng!

08/07/2024 3:53 Chiều | Thị trường bán lẻ
Smart KIT_SVM_Hyperlogy_VietQR_Thanh toán không tiền mặt_Thẻ ngân hàng_SmartKIT (2)

Smart KIT – Biến máy thông thường thành máy thanh toán không tiền mặt

Trong thời đại công nghệ số, thanh toán không tiền mặt đang dần trở thành xu hướng tất yếu, len lỏi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống. Theo số liệu thống kê từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, trong tháng 1/2024 so với cùng kỳ năm 2023, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 63,3% về số lượng và 41,45% về giá trị. Đặc biệt, giao dịch qua phương thức dùng mã QR tăng 892,95% về số lượng và 1.062,01% về giá trị. Điều này có nghĩa là giải pháp để thu hút khách hàng và tăng doanh thu máy bán hàng tự động truyền thống đó là tích hợp tính năng hỗ trợ thanh toán không tiền mặt của Smart KIT để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại

Bỏ lỡ khách hàng tiềm năng vì khả năng thanh toán “lỗi thời” của máy bán hàng tự động thông thường

Hiện nay, nhiều máy bán hàng tự động thông thường vẫn chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, gây ra nhiều bất tiện cho khách hàng. Việc mang theo nhiều tiền mặt tạo ra sự rườm rà, mất thời gian, đặc biệt là trong thời đại công nghệ số hiện nay. Đồng thời nó còn tiềm ẩn nguy cơ mất cắp hay thất lạc, nhất là ở những nơi đông người.

Hơn nữa, không phải lúc nào khách hàng cũng có đủ tiền mặt để thanh toán cho món đồ mình mong muốn và có thế gây ra sự phiền toái khi phải đổi tiền lẻ để thanh toán cho các món đồ có giá trị nhỏ. Điều này làm hạn chế khả năng mua hàng, dẫn đến tình trạng bỏ lỡ khách hàng tiềm năng, gây thất thu cho nhà kinh doanh.

Khi gặp phải những tình huống như vậy thì sẽ tạo ra trải nghiệm mua sắm tiêu cực cho khách hàng, gây thất vọng vì họ không thể mua được sản phẩm mong muốn do thiếu tiền mặt hay những vấn đề khác, dẫn đến tâm lý bực bội, khó chịu, khiến khách hàng e dè trong việc quay lại sử dụng máy bán hàng tự động truyền thống trong tương lai.

Smart KIT – Giải pháp giúp nhà kinh doanh bắt kịp xu hướng thanh toán không tiền mặt trên máy bán hàng tự động truyền thống, ai cũng ưa chuộng!

Hiểu được nhu cầu cấp thiết của thị trường, Smart KIT ra đời như một giải pháp đột phá, tạm biệt rắc rối của tiền mặt, biến máy bán hàng tự động truyền thống trở nên hiện đại hơn với khả năng thanh toán không tiền mặt, giúp thu hút khách hàng và mang đến lợi nhuận khủng cho nhà kinh doanh.

Thanh toán nhanh như chớp chỉ với một cú quét mã QR đơn giản trên ứng dụng ngân hàng: Quét VietQR

Smart KIT_SVM_Hyperlogy_VietQR_Thanh toán không tiền mặt

Smart KIT hỗ trợ thanh toán bằng việc quét mã VietQR ngay trên ứng dụng ngân hàng

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, thanh toán không dùng tiền mặt đã trở thành xu hướng tất yếu trong đời sống hiện đại. Nắm bắt được xu hướng này, Smart KIT đã tích hợp tính năng thanh toán bằng VietQR vào hệ thống máy bán hàng tự động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, an toàn và hiện đại.

Giờ đây, thông qua Smart KIT, khách hàng có thể hoàn thành giao dịch thanh toán chỉ trong tích tắc với 1 thao tác quét mã QR (VietQR) đơn giản trên ứng dụng ngân hàng quen thuộc. Đồng thời giúp khách hàng trải nghiệm được sự tiện lợi khi không cần mang theo tiền mặt mà chỉ cần có một chiếc smartphone; sự an toàn bởi VietQR sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến để đảm bảo bảo mật cho giao dịch thanh toán và thể hiện sự hiện đại khi kịp thời cập nhật xu hướng công nghệ, mang đến trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp cho khách hàng.

VietQR vẫn luôn được biết tới là nền tảng thanh toán phổ biến và đang nhanh chóng trở thành phương thức thanh toán di động được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với sự phổ biến như vậy, Smart KIT tích hợp VietQR trên máy bán hàng tự động truyền thống hoàn toàn có thể giúp thu hút được nhiều đối tượng khách hàng cũng như sẽ giữ chân khách hàng và tạo cho khách hàng ấn tượng tốt để quay lại lần sau. Khi càng nhiều người mua hàng hơn thì cũng có nghĩa là doanh thu của nhà kinh doanh sẽ ngày càng tăng, trong dài hạn sẽ mang tới lợi nhuận cao gấp nhiều lần so với thanh toán bằng tiền mặt.

Smart KIT hỗ  thanh toán bằng thẻ ngân hàng

Smart KIT_SVM_Hyperlogy_Thanh toán không tiền mặt_Thẻ ngân hàng

Smart KIT hỗ trợ thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa và quốc tế

Tùy vào dòng máy, Smart KIT có thể hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa và quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Smart KIT chấp nhận thanh toán bằng tất cả các loại thẻ ngân hàng nội địa phổ biến tại Việt Nam như thẻ NAPAS. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán bằng thẻ ngân hàng quốc tế như Visa, Mastercard, JCB,… Khách hàng chỉ cần chạm/ quẹt/ cắm thẻ trực tiếp vào Smart KIT để hoàn tất giao dịch.

Smart KIT giúp mang lại nhiều lợi ích và sự tiện lợi cho khách hàng thông qua hình thức thanh toán bằng thẻ vì chỉ mất vài giây để hoàn thành giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng, đồng thời đảm bảo an toàn bởi Smart KIT áp dụng các biện pháp bảo mật tiên tiến nhất để bảo vệ thông tin tài chính của khách hàng, bao gồm mã hóa dữ liệu, xác thực đa yếu tố,… hạn chế tối đa nguy cơ gian lận, sao chép thẻ, sử dụng thẻ giả mạo,…

Tích hợp thanh toán qua thẻ ngân hàng, đặc biệt là thẻ quốc tế còn giúp nhà kinh doanh thu hút được cả khách hàng nước ngoài và những người trẻ tuổi ưa chuộng thanh toán bằng thẻ. Như vậy cũng sẽ giúp doanh thu được cải thiện, khả năng hoàn vốn nhanh hơn và mang đến lợi nhuận khủng cho nhà kinh doanh.

>>> Đọc thêm: Smart KIT giải pháp ĐỘT PHÁ cho máy bán hàng tự động truyền thống

Smart KIT chính là giải pháp thanh toán toàn diện, đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng, an toàn và tiện lợi của khách hàng trong thời đại công nghệ số. Qua đó, Smart KIT sẽ giúp các nhà kinh  thu hút thêm khách hàng, tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh và củng cố vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi cực lớn khi mua Smart KIT!