Smart KIT – lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam – bước tiến đột phá về thanh toán không tiền mặt và quản lý thông minh cho các máy bán hàng tự động thông thường

14/06/2024 4:17 Chiều | Thị trường bán lẻ

Thị trường máy bán hàng tự động (vending machine) tại Việt Nam đang chứng kiến sự bão hòa với các sản phẩm truyền thống, thiếu hụt tính năng thông minh và hiện rõ nhiều sự khó khăn trong quá trình vận hành, quản lý máy móc, hàng hóa, doanh thu bán ra,… Hệ thống quản lý thủ công tốn kém chi phí, thất thoát hàng hóa cao, phương thức thanh toán hạn chế và trải nghiệm khách hàng chưa được tối ưu là những thách thức mà các nhà đầu tư thường gặp phải. Nhận biết được vấn đề nhức nhối đó, đội ngũ SVM cho ra mắt sản phẩm mới Smart KIT giúp giải quyết hết được mọi thách thức mà máy bán hàng tự động thông thường đang gặp phải mà không phải tốn quá nhiều chi phí đầu tư!

Smart KIT biến máy bán hàng tự động thông thường trở thành thông minh 01

Smart KIT thanh toán không tiền mặt qua VietQR, giúp biến máy bán hàng tự động thông thường trở thành thông minh

Smart KIT – Giải pháp đột phá cho máy bán hàng tự động truyền thống

Smart KIT là sản phẩm đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam. Sự ra đời của Smart KIT mang đến làn gió mới cho ngành máy bán hàng tự động truyền thống, là lời giải mang tính đột phá cho tiến trình phát triển của ngành này tại Việt Nam, giúp biến những máy bán hàng tự động truyền thống trở nên thông minh hơn.

Smart KIT là gì?

Smart KIT là một thiết bị được lắp đặt trực tiếp vào máy bán hàng tự động thông thường và tương thích với hầu hết các dòng máy phổ biến hiện nay trên thị trường. Smart KIT sẽ giúp cải tiến các máy bán hàng tự động truyền thống để có thể thanh toán không tiền mặt (VietQR, thẻ ngân hàng), quản lý hàng hóaquản lý tình trạng máy từ xa, mọi lúc mọi nơi, ngay trên điện thoại di động. Từ đó giúp cho các máy bán hàng tự động truyền thống trở nên thông minh hơn, giúp mang lại nhiều lợi ích cho các đơn vị đang vận hành, kinh doanh máy bán hàng tự động, chỉ với một khoản chi phí đầu tư ban đầu thấp.

Các tính năng chính của Smart KIT

Đa dạng hình thức thanh toán không tiền mặt

Smart KIT hỗ trợ thanh toán không tiền mặt qua điện thoại (quét mã VietQR) và thẻ ngân hàng (tùy dòng máy), đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng, bắt kịp xu hướng thanh toán hiện đại. Đồng thời tối ưu hơn trong quá trình giao dịch, hoàn tiền ngay lập tức cho khách hàng khi thanh toán thất bại.

Loại bỏ hoàn toàn bất cập thanh toán chỉ bằng tiền mặt hay tình trạng thiếu tiền lẻ, giúp thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng, đặc biệt là giới trẻ – đối tượng ưa chuộng thanh toán di động và đảm bảo giao dịch suôn sẻ, tăng doanh thu cho nhà đầu tư.

Smart KIT biến máy bán hàng tự động thông thường trở thành thông minh 02

Smart KIT tương thích với hầu hết các dòng máy bán hàng tự động đang có mặt trên thị trường Việt Nam, cho phép thanh toán không tiền mặt và quản lý từ xa ngay trên di động

Quản lý hàng hóa, tránh thất thoát

Nhà đầu tư dễ dàng quản lý chỉ với một chiếc điện thoại, biến nó thành trung tâm điều hành máy bán hàng. Qua việc cài phần mềm quản lý trên di động, nhà vận hành có thể theo dõi số lượng hàng hóa trong máy (lượng hàng nhập vào, lượng hàng còn lại), giúp chủ đầu tư nắm bắt chính xác tình trạng hàng hóa và lên kế hoạch bổ sung kịp thời.

Smart KIT hỗ trợ báo cáo doanh thu chi tiết theo từng sản phẩm, từng hình thức thanh toán, từng khung giờ trong ngày, giúp nhà đầu tư đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra chiến lược phù hợp.
Từ đó giúp hạn chế tối đa thất thoát hàng hóa do hao hụt, gian lận đánh tráo, giúp quản lý tồn kho hiệu quả.

Quản lý tình trạng của máy theo thời gian thực

Theo dõi, giám sát và cập nhật liên tục tình trạng hoạt động của máy theo thời gian thực. Phát hiện sớm các vấn đề kỹ thuật và thông báo ngay cho nhà vận hành qua phần mềm quản lý được cài đặt trên điện thoại di động của nhà vận hành. Giúp cho nhà đầu tư nhận biết sớm được vấn đề để có biện pháp khắc phục kịp thời, đảm bảo máy móc vận hành trơn tru, không gián đoạn quá trình kinh doanh.

Quảng cáo thông qua Wifi Hotspot

Nhà đầu tư muốn kiếm thêm thu nhập? Có thể tận dụng tối đa tiềm năng quảng cáo trên máy bán hàng tự động với tính năng Wifi hotspot.

Tính năng này cho phép nhà vận hành đặt quảng cáo marketing hoặc bán vị trí quảng cáo cho các đơn vị truyền thông quảng cáo thông qua việc cung cấp dịch vụ wifi marketing. Vừa giúp tăng nhận diện thương hiệu, quảng cáo hình ảnh, tin khuyến mãi, vừa có thể thu thập thông tin, khảo sát khách hàng, đồng thời, tăng thêm doanh thu thông qua quảng cáo.

Wifi Hotspot tích hợp trên Smart KIT giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, mang lại thêm nguồn thu nhập bổ sung và giúp gia tăng lợi nhuận đáng kể cho chủ sở hữu máy bán hàng tự động.

Smart KIT mang lại lợi ích vượt trội dành cho chủ sở hữu

Smart KIT biến máy bán hàng tự động thông thường trở thành thông minh 03

Smart KIT đem lại lợi ích và lợi nhuận vượt trội cho các đơn vị đang kinh doanh máy bán hàng tự động

Tiết kiệm chi phí

Nhà đầu tư có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư bởi hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các loại máy bán hàng tự động thông minh với nhiều tính năng tốt nhưng hầu như đều có giá thành rất cao, có thể vượt quá khả năng chi trả của nhà đầu tư. Thấu hiểu được vấn đề đó, Smart KIT đã ra đời để nhà vận hành thay vì phải đầu tư một số tiền lớn để mua cả chiếc máy bán hàng mới, thì giờ đây đã có thể nâng cấp chiếc máy bán hàng tự động của mình trở nên thông minh hơn, mà chỉ cần bỏ ra một khoản đầu tư ban đầu nhỏ.

Nhờ tính năng quản lý dễ dàng và tối ưu Smart KIT, nhà đầu tư có thể tiết kiệm được chi phí vận hành, kể cả khi phải quản lý số lượng lên tới hàng trăm hàng nghìn máy bán hàng tự động mà không phải tốn nhiều chi phí cho nhân viên quản lý máy, chi phí di chuyển để kiểm tra hàng hóa hay tình trạng máy,…

Nâng cao hiệu quả vận hành và quản lý dễ dàng

Quản lý thông minh qua phần mềm trên di động giúp chủ đầu tư đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt, tối ưu hóa hiệu suất hoạt động.
Nâng cao hiệu quả quản lý hàng hóa, chống thất thoát hiệu quả từ đó bảo vệ lợi ích, doanh thu và lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Mang đến lợi nhuận khủng

Smart KIT giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như chi phí vận hành, đồng thời gia tăng doanh thu thông qua việc tiếp cận thêm được nhiều khách hàng tiềm năng bởi tính năng thanh toán đa dạng hay quảng cáo thu hút. Tất cả những điều đó khiến cho lợi nhuận của nhà đầu tư tăng vọt, giúp nhà vận hành chinh phục được thị trường bán lẻ, đặc biệt tại Việt Nam.

Mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng

Khách hàng trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, dễ dàng qua nhiều hình thức mà không cần mang theo tiền mặt. Điều này sẽ nâng cao sự hài lòng và thu hút khách hàng quay trở lại.

Smart KIT là sản phẩm đầu tiên được Hyperlogy sản xuất cho thị trường Việt Nam, là giải pháp tiên phong đưa ngành máy bán hàng tự động Việt Nam lên tầm cao mới, trở thành xu hướng tất yếu trong tương lai. Với những tính năng thông minh, hiệu quả và lợi ích vượt trội, Smart KIT hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các nhà đầu tư chinh phục thị trường bán lẻ đầy tiềm năng và sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư và người tiêu dùng trong tương lai.

LIÊN HỆ NGAY để trải nghiệm Smart KIT và tối ưu hóa lợi nhuận cho các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động!